Kuda Media luôn nắm bắt xu hướng cung cấp dịch vụ quản trị fanpage trọn gói giá chỉ từ 1,990 triệu đồng. Chi tiết về gói dịch vụ quý khách hãy vui lòng tham khảo trong bài viết này nhé. 

Hiện nay, Việt Nam có khoảng hơn 40 triệu người dùng mạng xã hội Facebook. Vì vậy, fanpage đã trở thành công cụ marketing mạnh mẽ cho doanh nghiệp. Kuda Media sẽ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng và quản trị fanpage trọn gói với mức giá tốt nhất thị trường.

Dịch vụ quản trị fanpage trọn gói Kuda Media

Dịch vụ quản trị fanpage trọn gói của Kuda Media bao gồm các hoạt động như: sáng tạo content, thiết kế, sản xuất video, thiết lập quảng cáo và seeding.

Viết nội dung fanpage

Đội ngũ viết content sẽ lên kế hoạch nội dung fanpage gửi khách hàng duyệt. Sau đó, team sẽ triển khai viết nội dung chi tiết. Chủ đề bài viết  tập trung xoay quanh sản phẩm, dịch vụ, tin tức doanh nghiệp. Bài viết luôn được đảm bảo có tính sáng tạo, bắt kịp xu hướng marketing thời đại mới và đảm bảo phù hợp với đặc thù ngành hàng. Sản phẩm bài viết có thể chỉnh sửa nếu khách hàng có yêu cầu riêng.

Thiết kế hình ảnh

Bên cạnh nội dung thì hình ảnh là yếu tố quan trọng không thể thiếu cho một fanpage chuyên nghiệp, Kuda Media sẽ thiết kế avatar, cover và hình ảnh đăng kèm nội dungbài viết . Hình ảnh thu hút cần có bố cục rõ ràng, chất lượng cao, giàu tính sáng tạo. Chúng tôi cũng đảm bảo hình ảnh luôn phù hợp với phong cách của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Sản xuất video short

Video sẽ được quay dựng cơ bản để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp thật khéo léo. Kuda Media sẽ lên ý tưởng và gửi kịch bản cho khách hàng duyệt trước khi thực hiện. Sản phẩm có thể chỉnh sửa nếu khách hàng có yêu cầu riêng.

Thiết lập chiến dịch quảng cáo

Set-up quảng cáo là phần không thể thiếu trong trọn gói dịch vụ quản trị fanpage trọn gói của Kuda Media. Chuyên viên Digital của Kuda Mediasẽ nghiên cứu kỹ về đối tượng khách hàng của doanh nghiệp. Chiến lược quảng cáo sẽ được xây dựng dự trên số liệu, triển khai, tối ưu thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tăng like và seeding cho fanpage

Kuda Media cũng sẽ giúp các doanh nghiệp tăng like fanpage, tăng like bài viết và seeding trên các bài đăng fanpage. Tất cả like và comment seeding đều tự nhiên, chân thực, giúp khách hàng của doanh nghiệp tin tưởng vào thông tin được cung cấp trên fanpage hơn.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ quản trị fanpage trọn gói của Kuda Media?

Tiết kiệm thời gian: Thay vì tự tìm hiểu thì bạn đã có đơn vị chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn thay bạn xây dựng và phát triển fanpage.
Tiết kiệm chi phí: Nếu doanh nghiệp tuyển đủ người để làm tất cả các công việc như lên kế hoạch và viết content, thiết kế, sản xuất video, chạy quảng cáo, seeding thì sẽ “ngốn” rất nhiều chi phí. Trong khi đó, dịch vụ trọn gói tại Kuda Media giá chỉ từ 1,990 triệu đồng, giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí cho marketing mà vẫn đạt hiệu quả cao.
Được hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình: Kuda Media luôn luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả sự nhiệt thành. Những yêu cầu về chỉnh sửa sản phẩm truyền thông đã đăng tải đều được đáp ứng nhanh chóng.
Báo cáo số liệu trung thực, minh bạch: Kuda Media sẽ báo cáo định kỳ về kết quả quản trị fanpage trọn gói cho doanh nghiệp nắm rõ tình hình thực tế. Mọi số liệu đều rõ ràng, minh bạch và khách quan. Kuda Media cũng sẽ đưa ra các gợi ý cải thiện chất lượng fanpage dựa theo thực trạng để bạn tham khảo.

KUDA MEDIA GIẢI PHÁP MEDIA MARKETING TOÀN DIỆN

  • Địa chỉ: 470 Cao Thắng, P12, Quận 10, HCM
  • Hotline: 0947 48 2090
  • Email: info@kuda.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/truyenthongkuda
Admin

Admin

1
0947 48 2090Báo giá IconBáo giá